Trị hôi nách tận gốc tại Hồ Chí Minh ( Sài Gòn )

Hôi nách là một bệnh khá phổ biến tại việt nam và đặc biêt là tại thành phố Hồ Chí Minh . Theo số liệu thống kê mới nhất cho thấy trung bình cứ 10 người thì sẽ có 6 người mắc bệnh hôi nách.  Do đặc điểm khí hậu cận xích đạo nóng ẩm mưa nhiều , nhiệt độ quanh năm luôn ở mức khá cao đã tạo điều kiện cho bệnh hôi nách phát  triển là gây ra phiền phức không hề nhỏ đến người mắc bệnh . Hiện nay theo thông kê sơ bộ thành phố Hồ Chí Minh hiện có gần  12 triệu người . Hiện đang đứng đầu cả nước về số dân . Chính vì điều đó đã dẫn dến nhu cầu chữa trị  bệnh hôi nách là vô cùng lớn . Hôm nay tôi xin chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm và những điều cần biết khi trị bệnh hôi nách tại thành phố Hồ Chí Minh ( Sài Gòn

Bệnh hôi nách không phải là một bệnh nan y khó chữa hay nguy hiểm đến sức khỏe , nhưng lại ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến tâm sinh lý và sinh hoạt cuộc sống của người bị bệnh hôi nách . Người bị bệnh hôi nách đã số từ lứa tuổi 16 đến 60. Đó là giai đoạn từ khi tuyến mồ hôi vùng nách phát triển mạnh  đến khi giảm hoạt động .
     Hôi nách có rất nhiêu nguyên nhân nhưng nguyên nhân chủ yếu là  do tuyến mồ hôi vùng nách hoạt động mạnh kết hợp với vi khuẩn làm nên men và tạo mùi khó chịu .
      Bệnh hôi nách không lây truyền từ người này sang người khách , 80% số người mắc bệnh hôi nách là do di truyền , đó là bố hoặc mẹ bị bệnh hôi nách dẫn đến con cũng bị hôi nách và thường thì nữ giới sẽ bị di truyền nhiều hơn nam . Chính vì thế nên tỷ lệ nữ giới  mắc bệnh hôi nách cao hơn nam giới đến 30% .
   Hiện nay trên thế giới cũng như việt nam có đang có 4 phương pháp chính để trị bệnh hôi nách tận gốc là phẫu thuật, chiếu laser, tiêm botox , và dùng thuốc đặc trị hôi nách từ thiên nhiên.
gioi-thieu-tri-hoi-nach-4
 Mổ nội soi là biện pháp can thiệp cần kĩ thuật cao và một khoản chi phí khá lớn. Mặt khác khi sử dụng phương pháp điều trị hôi nách này bạn cần tìm đến những bệnh viện và chuyên gia uy tín. Bởi hệ lụy khi phẫu thuật không thành công là rất lớn. Và không phải bệnh nhân nào khi mổ nội soi xong cũng thoát khỏi bệnh hôi nách triệt để.
Phẫu thuật hoặc laser có ưu điểm có thời gian tác dụng 2-3 năm nhưng nhược điểm là hiệu quả điều trị chỉ giảm khoảng 60%, phải nghỉ ngơi chăm sóc vết thương sau điều trị và có sẹo (với biện pháp phẫu thuật, 100% người điều trị bị sẹo)
    Biện pháp tiêm botox hiệu quả điều trị trên 90%, không đau, không phải nghỉ ngơi, không có vết thương, không có sẹo, nhưng thời gian tác dụng chỉ khoảng 9-12 tháng. Hiện đây là biện pháp được lựa chọn nhiều vì hiệu quả, tính an toàn và sự tiện lợi.
 Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả điều trị tối đa mà không có biến chứng, kỹ thuật điều trị của bác sĩ rất quan trọng. Nếu tiêm không đúng kỹ thuật có thể không có tác dụng hoặc thậm chí gây các tác dụng phụ như dị ứng, mỏi cơ, teo cơ… 

 Phương pháp cuối cùng hiện tại đang được rất nhiều người tại hà nội tin dùng , đó là sử dụng bài thuốc đông y gia truyền bào chế hoàn toàn từ thảo  dược thiên nhiên . Nhưng cái gì cũng sẽ có những nhược điểm , khi sử dụng thuốc đông y gia truyền sẽ phải có thời gian dùng kéo dài tối thiểu từ một đến hai tháng . Kiên trì sử dụng đều đặn , đúng đủ liểu trình , điều này với một số người không phải điều dễ dàng . Nhưng ngược lại khi sử dụng biên pháp này sẽ vô cùng an toàn , phù hợp với mọi thể trạng , mọi lứa tuổi , không sợ thuốc có tác dụng phụ hay bất kỳ biến chứng nào khác , và thuốc có tác dụng làm đẹp vùng da nách , giảm thâm đen cho bạn tự tin hơn với vùng da dưới cánh tay của mình

Hiện tại chúng tôi đang là cơ sở phân phối thuốc đặc trị hôi nách từ thảo dược đông y gia truyền lớn nhất việt nam cũng như thành phố Hồ Chí Minh ( sài gòn )của Lương y Minh Ngọc  bác sĩ chuyên khoa y tế cộng đồng, Lương y Đa Khoa. Ông Nguyên là Giám Đốc bệnh viện giao thông vận tải khu vực phía Bắc. Sản phẩm thuốc đặc trị hôi nách là bài thuốc bí truyền, chiết xuất từ thảo dược đã được kiểm định và được công nhận bởi QĐ số 49/SYT cấp ngày 26-04-2007 của Sở Y Tế và được chứng nhận Hàng Thuơng Hiệu Chính Hãng 2014 do Cục sở hữu trí tuệ cấp.

 Để được tư vấn về sản phẩm cũng như cách chữa trị hôi nách xin mời các bạn liên hệ đến số điện thoại của chúng tôi , chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/24 khi các bạn cần đến chúng tôi: 01664116495. 
Hoặc Website : Thuocchuahoinach.com 

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét