Bị bệnh hôi nách do di truyền và những điều bạn cần biết ?

Bệnh hôi nách là một dạng bệnh không lây truyền từ người này sang người khác nhưng lại mang tính di truyền cao .Và tỷ lệ mắc bệnh hôi nách ở nữ cao hơn nam giới

Nguyên nhân

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa chỉ  ra rằng hôi nách thường xuất hiện trong một gia đình hoặc một gia tộc. Nếu như trong gia đình có người bị hôi nách thì bản thân cũng có thể bị di truyền lại mùi hôi.  Nếu cả cha và mẹ đều bị hôi nách thì tỷ lệ đời sau của họ bị hôi nách là 80% trở lên, nếu chỉ một bên cha hoặc mẹ bị hôi nách thì tỷ lệ lây truyền cho con cái là 50%, kiểm nghiệm lâm sàn cho thấy, có khoảng 60% bệnh nhân hôi nách mang tính di truyền.
cach-chua-hoi-nach-sau-sinh-hieu-qua-nhat3
Gen di truyền hôi nách nằm chân nhiễm sắc thể, tức là nằm trong nhiễm sắc thể X. Mẹ bị hôi nách sẽ di truyền cho con gái và cả con trai. Nếu có hai nhiễm sắc thể X mang gen hôi nách, thì con cái cũng sẽ bị hôi nách, còn chỉ có một gen X nhiễm sắc thể mang gen hôi nách thì con cái có thể có hoặc không bị hôi nách. Bởi vậy , mẹ di truyền cho con là bình đẳng, còn cha di truyền sẽ nghiêng về con gái, bởi vậy khiến tình trạng hôi nách là nữ giới nhiều hơn nam.
Hôi nách có thể chầm trọng hơn nếu lười sinh hoặt như tắm giặt, mặc quần áo chật trội, bó sát. Nhiều người hay dùng dao để cạo lông nách làm phì đại nang lông, tăng sự bài tiết chất béo và chất nhờn lên mặt vùng da. Do đó, nếu không muốn tình trạng bệnh nghiêm trọng cần hạn chế làm da vùng nách bị kích ứng.

Cách trị bệnh hôi nách do di truyền

Hiện tại có 2 phương pháp phổ biến hiện nay đó là  tác động trực tiếp và can thiệp sâu vào vùng nách bằng phương pháp ( chiếu lazer, uống thuốc, phẫu thuật, tiêm botox). Mục đích là giảm hoạt động hoặc bớt các tuyến mồ hôi.
Ưu điểm là sẽ cho hiểu quả nhanh thời gian điều trị ngắn , nhưng nhược điểm là sẽ có  khả năng mất an toàn nếu bạn đến những cơ sở không đảm bảo, và có thể chịu đau đớn khi sử dụng môt số phương pháp phẫu thuật
Phương pháp thứ 2 đó là dùng bài thuốc dân gian và thảo dược thiên nhiên .
Ưu điểm là tuyệt đối an toàn , không gây tác dụng phụ . Nhược điểm là thời gian điều trị sẽ kéo dài hơn vì là thuốc đông y nên cần có thời gian thẩm thấu và trị tận gốc

Thuốc đặc trị hôi nách gia truyền lương y Minh Ngọc

Thuốc đặc trị hôi nách được nghiên cứu và điều chế bởi Lương y đa khoa Minh Ngọc là bác sĩ chuyên khoa y tế cộng đồng, Lương y Đa Khoa. Ông Nguyên là Giám Đốc bệnh viện giao thông vận tải khu vực phía Bắc. Là người yêu nghề, sau khi nghỉ hưu ông đã mở phòng khám miễn phí cho người nghèo, từ đó ông đã giúp được rất nhiều người khó khăn cũng như chữa rất nhiều bệnh cho khắp các nơi.
Sản phẩm thuốc đặc trị hôi nách là bài thuốc bí truyền, chiết xuất từ thảo dược đã được kiểm định và được công nhận bởi QĐ số 49/SYT cấp ngày 26-04-2007 của Sở Y Tế và được chứng nhận Hàng Thuơng Hiệu Chính Hãng 2014 do Cục sở hữu trí tuệ cấp.
Với thảo dược quý hiếm, công thức bí truyền, thuốc đặc trị hôi nách có các tính năng cực kì công hiệu sau đây:
- Trị hết hẳn mùi hôi nách.
- Giảm lượng mồ hôi ra với tính năng kháng khuẩn .
- Cải thiện nách bị thâm đen nách, giúp trắng hơn.
- Giảm lông và làm nhỏ lỗ chân lông.
Sản phẩm trị hôi nách và mồ hôi đã được kiểm chứng qua nhiều người dùng
Các bạn có thể tham khảo thêm tại : Trị hôi nách tận gốc 

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét